Sunday, October 31, 2004

Sirang sytem

Ito ang ginagawa pag sira ang system... Mag-blog.. kaso d naman ako magaling magsulat. Madaldal lang ako. :D

Hay.. I miss my UP life. Masarap kumita pero mas masarap mabuhay. Teka, tama ba un? Kumikita ako para mabuhay or naghahanap-buhay ako para kumita? ewan!
Hemingway, I miss most my friends, kahit hindi ko sila mapagsama-sama nang matino. Pano ko kaya sila makakasamang lahat sa bday ko? hehe.. Sayang... Holiday pa man din the following day. Wishful thinking ba?

What if gawan ko sila ng sched?

09:00 - 13:00 b6Molave
13:00 - 16:00 adakrab
16:00 - 19:00 infinite happy campers
19:00 - 21:00 convergence pips
21:00 - 23:00 converygys pips

wala pa ang mga engg pipol jan... Hala!
si zara at des pa pala, san ko kaya isisingit?
si ramil, ang layo!
Ung mga blockmates ko, lalo na ung mga naging roommate once sa Molave kasama kayo sa b6 ha!

Pano kaya ito? Gudlak sa mga magulang ko, mga kapamilya at sa akin! Major cleaning ang magaganap. Tamad pa naman akong maglinis. Naku! Budget pa pla... Sheet!

wag na nga lang! :p

1 comment:

Anonymous said...

Aba... wala ka man lang time sa sched mo for your i2003
and i2004 people? Hmmmph. j/k. :)

Advanced happy birthday nga pala!

--Eugene
http://vaes9.aswalk.net